Mở luân xa và đánh thức con mắt thứ 3♥️👑♥️

                                                          Mở luân xa và đánh thức con mắt thứ 3

Luân xa số 6 hay còn gọi là con mắt thứ bacó khả năng mang lại những năng lực tuyệt vời. Từ đó mà ngày càng có nhiều người muốn học cách đánh thức con mắt thứ ba của chính mình.


Hãy nghĩ về một người biết đọc vầng năng lượng (vầng hào quang) hay ánh sáng năng lượng. Vầng năng lượng thật ra cũng là một lớp thông tin bổ sung bao trùm lên sự vật. Não của bạn có khả năng thu thập thông tin từ những hình ảnh xung quanh ta, nhưng bức tranh mà nó tạo ra cho bạn không chỉ giới hạn ở những gì mắt thường nhìn thấy được. Hãy xem xét những gì bạn thấy được trên trang chữ này khi bạn đang đọc nó. Không phải bạn nhìn thấy những đường nét màu đen. Mà bạn đang nhìn thấy rất nhiều từ ngữ và các khái niệm cùng ý tưởng bao trùm lên toàn bộ câu chữ.


Giờ hãy tưởng tượng bạn đang quan sát một người khác. Bạn không chỉ nhìn thấy người đó đang mặc quần áo gì. Toàn bộ mạng lưới thần kinh của bạn, tâm trí và các cơ quan cảm nhận thiết lập một ăng-ten lớn hơn và nhạy bén hơn để phát hiện ra năng lượng và những hình mẫu hoặc quy luật trước mặt bạn. Bạn sẽ tìm được rất nhiều gợi ý về đối phương như trạng thái cảm xúc, sức khỏe, độ tập trung và nhiều nhân tố khác. Con mắt thứ ba thu thập được rất nhiều thông tin và biến thông tin ấy thành vầng năng lượng phủ lên những gì mắt bạn nhìn thấy. Trong thực tế, những gì bạn nhìn thấy sẽ hơi khác so với những gì đang thật sự diễn ra; nhưng trí não bạn luôn bổ sung thông tin và giúp bạn vận dụng thông tin đó, nên trải nghiệm của bạn sẽ thay đổi. Nếu nhìn vào nghiên cứu khoa học, bạn sẽ khám phá ra rằng trí não luôn luôn hiệu đính nhận thức của chúng ta. Cho nên con mắt thứ ba dùng năng lực thần kinh tự nhiên này để bổ sung một lượng dữ liệu lớn hơn ta tưởng vào nhận thức của mỗi người.


Đọc vầng năng lượng có thể được xem là năng lực thần bí, tùy theo độ thành thạo của người sử dụng khả năng này. Nhưng thật ra nó chỉ là một kĩ năng rất thật và rõ ràng mà chúng ta có thể học được. Ai cũng có thể học cách đọc vầng năng lượng ở mức căn bản.

Những trường phái như Đạo giáo và Sa Man giáo đã phát triển nên những kĩ thuật rèn luyện bao quát để sử dụng và làm việc cùng con mắt thứ ba. Nó là một giác quan thực thụ, nhưng nó là một “siêu” giác quan và phải được sử dụng và điều chỉnh để phát triển hết tiềm năng. Nó không phải là thứ sinh ra là có sẵn để dùng ngay.

Một cách rất tốt để bắt đầu sử dụng và điều chỉnh giác quan này là kết nối với linh thú hộ mệnh hoặc học thuật “hành trình Sa Man” (thuật xuất hồn). Một tín đồ Sa Man giáo có thể hỗ trợ bạn trong việc triệu hồi linh thú hộ mệnh hoặc hướng dẫn bạn du hành bằng ý thức.

Là một người theo Đạo giáo, tôi đã luôn phát triển con mắt thứ ba của mình từ khi năm tuổi và đã có được tư tưởng đầu tiên. Khi tôi chia sẻ tư tưởng ấy với người khác, tôi ngay lập tức nhận ra rằng đa số mọi người đều không nhìn thế giới theo cách của tôi. Thật không may, tôi bị mọi người ngược đãi. Từ lúc rất trẻ tôi đã học cách giữ kín khả năng ấy và kiên nhẫn khám phá nó trong im lặng theo cách của mình. Chỉ mới gần đây tôi mới mở lời về môn học Đạo giáo này, vì có quá nhiều hiểu lầm và nhận định sai về nó.


Tôi đã có trên 40 năm khám phá con mắt thứ ba của mình, tra khảo lại tài liệu và sử dụng kiến thức nền tôi có được trong cả Đạo giáo và khoa học để tìm hiểu nó. Trong suốt thời gian đó, tôi đã tìm cách dùng từ ngữ để giải thích về con mắt thứ ba sao cho hầu hết mọi người có thể chấp nhận được. Và nhờ thế, tôi đang chia sẻ về nó trong việc giảng dạy của mình.

Nhiều người có phản xạ đè nén khả năng này, thường là để tránh bị chọc ghẹo hoặc bị gọi là người điên. Và, khi bị đè nén đủ lâu, bất kì khả năng nào cũng mai một. Bạn phải sử dụng con mắt thứ ba của mình để nó được phát huy. Hơn nữa, cách bạn dùng nó sẽ quyết định khả năng cảm thụ của nó. Vì tất cả lí do trên và nhiều lí do khác, con mắt thứ ba vẫn còn là một năng lực bí ẩn.


Những nền văn hóa khác nhau dùng những thủ thuật đa dạng để rèn luyện kĩ năng này. Ví dụ như, những tín đồ Đạo giáo rất kiên nhẫn, họ dùng hàng thập kỉ để định hình và tinh luyện khả năng này để giúp họ trở thành nhà hiền triết-nhà tiên tri và có thể nhìn thấy nhiều thông tin. Giải thích theo tính chất của khả năng này thì kinh nghiệm sẽ giúp cải thiện năng lực và độ chính xác. Vì thế, ta phải mất một quá trình dài để sử dụng thuần thục con mắt thứ ba.

Trước tiên, trong số 7 luân xa, bạn cần hiểu rằng ai cũng có con mắt thứ ba hay luân xa số 6, chỉ là tạm thời chưa hoạt động, có thể do rung động chưa tới. Một số người kết hợp với thiền sâu có thể cảm nhận con mắt thứ ba của mình động đậy, số khác sẽ thấy vị trí đó giật giật, ngứa ngứa nhưng cũng có người chẳng thấy dấu hiệu sinh lý nào. Khi thiền, nếu bạn tập trung năng lượng và tập trung tinh thần vào đúng vị trí con mắt thứ ba đó, rồi đẩy năng lượng ra từ từ, theo dõi sự nhìn của mình đi theo cường độ năng lượng. Lúc đầu, sự nhìn vẫn theo xu hướng cũ, vẫn thấy mờ mờ qua mi mắt đang nhắm, nhưng khi thực hành nhìn, sự nhìn đã có thay đổi và bắt đầu nhìn theo lối mới, theo chiều năng lượng phát ra. Sau đó, chúng ta có thể tăng giảm cường độ năng lượng phát ra của mình qua luân xa 6, tức vị trí con mắt thứ ba và theo dõi sự nhìn đồng thời. 


Lưu ý rằng việc tập luyện và sự kiên nhẫn khi mở luân xa số 6 này là rất quan trọng. Nếu bạn mở được thì là tuyệt vời, nhưng nếu không mở được cũng không quan trọng, không nên cố gắng mở bằng mọi cách. Bởi vì nếu bạn luôn đặt trọng tâm của suy nghĩ mình vào việc phải mở bằng mọi cách, bạn sẽ khó vào được trạng thái thiền sâu. Hãy thả lỏng, theo dõi sự nhìn cùng với cường độ năng lượng của mình. Đến một lúc nào đó, khi tập luyện đủ chín muồi, bạn sẽ bắt đầu thấy những điều trước mặt, đôi khi sẽ tối om nhưng bạn có thể cảm nhận được độ sâu của sự tối om đó. Nó không còn là một màn đen mà có thể là một hố sâu đen trước mặt và lúc này bắt đầu xuất hiện sự thay đổi về không gian nhìn. Hãy luôn cẩn thận với con mắt thứ ba của bạn!

1 nhận xét:

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

TOP SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH 3D ANIME TIÊN HIỆP VÀ TÂM LINH HUYỀN BÍ HAY NHẤT HIỆN NAY

  🤩🤩🤩SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH 3D TIÊN HIỆP TRUNG QUỐC TINH THẦN BIẾN PHẦN 4 VIETSUB SIÊU HAY                                XEM PHIM ¥. T...

GHÉ XEM BÀI VIẾT CÓ LƯỢT TRUY CẬP NHIỀU NHẤT THANKS