THIỆN NỮ THIÊN CHÚ MỘT LÒNG THỌ NIỆM TÀI LỘC VÔ BIÊN♥️👑♥️

KINH KIM QUANG MINH
(KINH ÁNH SÁNG HOÀNG KIM
Hoà Thượng Thích Trí Quang Dịch Giải 
Bản Hoa Dịch của Ngài Nghĩa Tịnh

Phẩm 16: Cát Tường Thiên Nữ 
Vào lúc bấy giờ Đại cát tường thiên nữ tức thì đứng dậykhỏi chỗ mình ngồi, bước tới đảnh lễ ngang chân đức Thế tônchắp tay cung kính mà thưa, bạch đức Thế tôn, nếu con thấy trong bốn bộ đệ tử của đức Thế tôncó ai tiếp nhận, ghi nhớ, nghiên cứu, tụng thuộc, giảng nói cho người bản kinh Ánh sáng hoàng kim này, thì con chuyên tâm tôn kính hiến cúng những vị pháp sưấy. Đồ ăn, đồ mặc, đồ nằm, dược phẩm, cùng với tất cả đồ dùng cần thiết cho đời sống, con làm cho đủ cả, không thiếu thứ gì. Để những vị pháp sư ấy sống thư thái mà, ngày cũng như đêm, tư duy cứu xét văn tự và nghĩa ý của bản kinh vua này. Nhờ vậy mà làm cho bản kinh vua này quảng bá rộng rãi trong đại lục Thiệm bộ, để cho những người đã trồng thiện căn nơi chỗ vô sốchư vị Thế tôn thường được lắng nghe, chứ không ẩn mất mau chóng; để cho những người ấy trong vô sốkiếp sẽ hưởng hạnh phúc vượt bậc trong nhân loại chư thiênhiện tại thì sung túc, không bao giờ còn bị đói khát. Lại nhờ vậy mà làm cho chúng sinh được hưởng yên vui, được gặp chư vị Thế tônvị lai mau được vô thượng bồ đề, tuyệt hẳn cái khổ luân hồi ba nẻo đường dữ.
Bạch đức Thế tôn, con nhớ quá khứ có đức Thế tôndanh hiệu Lưu ly kim sơn bảo hoa quang chiếu cát tường công đức hải như lai, đủ mười đức hiệu. Con đã gieo trồng thiện căn ở nơi đức Thế tôn ấy. Chính nhờ thần lực của đức Thế tôn ấy từ bi da trì mà làm cho con nghĩ chỗ nào, nhìn hướng nào, đến nước nào, đều đem lại lạc thú cho vô số chúng sinh; ngoài y phụcẩm thực, những thứ cần thiết để sống, họ còn có cả bạc vàng, lưu lyxa cừmã nãosan hôhổ phách, chân châu. Do vậy, những ai chí tâm đọc tụng kinh vua Ánh sáng hoàng kim này, thì cũng nên mỗi ngày đốt những hương liệu danh tiếng, chưng những bông hoa tốt đẹp, vì con mà hiến cúng đức Lưu ly kim sơn bảo hoa quang chiếu cát tường công đức hải như lai, thêm nữa, mỗi ngày ba buổi xưng niệm danh hiệu của con, đặt riêng hương hoa và mĩ vị mà hiến cúng cho con. Những ai lắng nghe tiếp nhận kinh vua này thì cũng được phước như trên.
Đại cát tường thiên nữ nói những lời chỉnh cú sau đây.
(1) Do sự trì kinh 
như con đã nói, 
mà bản thân họ 
cùng với thân quyến 
tách rời thật xa 
bao sự suy biến, 
đồ dùng đầy đủ 
không bao giờ thiếu, 
uy quang, thọ lượng 
đều khó cùng tận
(2) Cái lực trì kinh 
làm đất màu mỡ, 
làm mưa với gió 
rất đúng thời vụ, 
chư thiên đẹp dạ, 
chư thần ra sức. 
(3) Cây trái tốt tươi, 
lúa má toàn hảo, 
cầu tài cũng thỏa, 
nghĩ gì toại ý
Đức Thế tôn bảo Đại cát tường thiên nữ, rằng lành thaythiện nữ có thể nhớ trả ơn xưa mà chỉ cách hiến cúng, lợi ích yên vui cho vô số chúng sinh, và quảng bá kinh này thì phước đức thật bất tận.
KINH KIM QUANG MINH
(KINH ÁNH SÁNG HOÀNG KIM
Hoà Thượng Thích Trí Quang Dịch Giải 
Bản Hoa Dịch của Ngài Nghĩa Tịnh

Phẩm 17: Tăng Trưởng Tài Vật
Bấy giờ Đại cát tường thiên nữ lại thưa, bạch đức Thế tônĐa văn thiên vương ở hướng bắc có thành trì tên là Hữu tài. Cách thành trì ấy không xa thì có hoa viên tên là Diệu hoa phước quang. Trong hoa viên này có cung điện thù thắng, do bảy chất liệu quí báu tạo thành. Con thường ở trong cung điện ấy. Những ai muốn cầu ngũ cốc mỗi ngày mỗi thêm, kho lẫm tràn đầy, thì phải có cái tâm kính tin, sửa dọn một phòng cho sạch, dùng cù ma mà tráng nền. Hãy vẽ tượng con với những chuỗi ngọc trang sức khắp người. Phải tắm rửa mình mẩy, xoa xát hương liệu, mặc đồ sạch sẽ. Vào tịnh thất thì hãy phát tâm vì con mà mỗi ngày ba buổi xưng niệmhồng danh đức Thế tôn của con, và danh hiệu kinh này mà kính lạy. Hãy niệm Nam mô Lưu ly kim sơn bảo hoa quang chiếu cát tường công đức hải như lai, [Nam mô Kim quang minh tối thắng vương kinh]. Hãy đem hương hoa và mĩ vị mà chí tâm phụng hiến. Cũng hiến cúng hình tượng của con bằng hương hoa và ẩm thực. Lại đem ẩm thực mà vãi các phương hướng, hiến cho chư thần. Rồi nói thành thật mà triệu thỉnh con, Đại cát tường thiên nữ, để phát ra ước nguyện của mình. Và rằng nếu Thiên nữ nói thật thì đừng để thỉnh nguyệncủa con vô hiệu quả. Bấy giờ con, Đại cát tường thiênnữ, biết sự thể này thì thương tưởng, làm cho nhà họ thêm thóc lúa, thêm tài vật. Hãy tụng minh chú sau đây mà triệu thỉnh con. Nhưng trước khi tụng minh chú, hãy chí tâm mà xướng và lạy hồng danh của chư vị Như laivà chư vị Bồ tát.
Kính lạy chư vị Như lai khắp mười phương hướng trong ba thì gian, 
Kính lạy đức Bảo kế như lai
Kính lạy đức Vô cấu quang minh bảo tràng như lai
Kính lạy đức Kim tràng quang như lai
Kính lạy đức Bách kim quang tạng như lai
Kính lạy đức Kim cái bảo tích như lai
Kính lạy đức Kim hoa quang tràng như lai
Kính lạy đức Đại đăng quang như lai
Kính lạy đức Đại bảo tràng như lai
Kính lạy đức Bất động như lai ở hướng đông, 
Kính lạy đức Bảo tràng như lai ở hướng nam, 
Kính lạy đức Vô lượng thọ như lai ở hướng tây
Kính lạy đức Thiên cổ âm vương như lai ở hướng bắc, 
Kính lạy đức Diệu tràng bồ tát
Kính lạy đức Kim quang bồ tát
Kính lạy đức Kim tạng bồ tát
Kính lạy đức Thường đề bồ tát
Kính lạy đức Pháp thượng bồ tát
Kính lạy đức Thiện an bồ tát

Kính lạy chư vị Như lai và chư vị Bồ tát rồi, kế đó, trì tụng minh chú sau đây mà triệu thỉnh con, Đại cát tường thiên nữ. Do cái lực của minh chú này mà sự nguyện cầu được hiệu quảĐại cát tường thiên nữ tức thì tuyên thuyết minh chú ấy: Nam mô, Sri ma ha đê vi, tát da tha, pa ri pua na cha rê, Sa măn ta đar sa ni, ma ha vi ha ra ga tê, sa man ta, pi ta ma ma ti, ma ha ka ri da, prát vít tha pi ni, sar văn tơ, a sa măn tan, su pra ti pu rê, a da na đa ma ta, ma ha ba gê na, ma ha mai tri, u pa săm hê tê, ma hắt lê sa, su sam gri hơ tê, a nu pu la na, soa ha. (Namo Srimahadevi tadyatha paripurnacare Samantadarsani mahaviharagate samanta pitamamati mahakarya prat'visthapini sarvant asamantan (?) supratipure ayanadharmata mahabhagena mahamaitri upasamhete mahaklesa susamgrh'te anupulana svaha).
Bạch đức Thế tôn, ai trì tụng minh chú này để triệu thỉnh con, thì con nghe là đến ngay chỗ người ấy để làm cho họ toại nguyệnBạch đức Thế tônminh chúnày là câu chữ của đại pháp quán đảnh, câu chữ của đại định thành tựu, câu chữ tối chân thật, câu chữ không dối trá, là việc làm bình đẳng, là thiện căn chính yếu đối với chúng sinhThọ trì đọc tụng minh chú này thì phải bảy ngày đêm thọ giới Bát quan trai, mỗi buổi sáng sớm đánh răng súc miệng sạch sẽ rồi, sau lúc quá trưa (83) thì hiến cúng hương hoa lên chư vị Thế tônphát lộ tội lỗi của mình. Hãy vì bản thân và vì chúng sinh mà hồi hướngphát nguyện. Như thế mới làm cho hy vọng mau thành tựu. Hãy dọn sạch một cái phòng, hoặc ở chỗ trống vắng, hoặc ở chỗ lan nhã, dùng cù ma mà làm đàn tràng, đốt đàn hương mà hiến cúng. Hãy đặt một cái ghế đặc biệttrang hoàng tràng phan, lọng dù. Hãy dùng bông hoa danh tiếng mà sắp ra trong đàn tràng. Rồi chí tâm tụng trì minh chú đã nói ở trên, mong ước con đến. Lúc này con tức khắc nghĩ đến người ấy, quan sát người ấy, và đến trong đàn tràng, ngồi nơi cái ghế đặc biệt, nhận sự hiến cúng của người ấy. Từ đó về sau, con làm cho người ấy được mộng thấy con. Người ấy cầu gì thì cứ nói thật. Thì dầu ở trong làng xóm, ở cạnh đầm chằm, hay ở trong trú xứ chư tăng, cầu gì cũng thỏa. Bạc vàng, tài sảngia súc, thóc lúa, ẩm thựcy phục, đều tùy tâm ước muốn mà hưởng thụ lạc thú. Nhưng được sự linh nghiệm rồi, trước hết phải đem phần thượng hạng mà hiến cúng Tam bảohồi thí cho con. Hãy làm pháp hội lớn, thiết ẩm thực và bày hoa hương. Hiến cúng rồi thì cúng phẩm đem bán đi, lấy tiền mà hiến cúng nữa. Trọn đờingười ấy con thường ở bên cạnh, giúp cho người ấy không thiếu thứ gì, cầu gì cũng thỏa. Nhưng cũng phải thường xuyên chu cấp cho người nghèo thiếu, không được tiếc lẫn, chỉ vị bản thân. Lại thường đọc tụng kinh này, hiến cúng không ngớt. Phải đem cái phước này phổ thí tất cả mà hồi hướng bồ đề, nguyện vượt sinh tửmà giải thoát mau chóng.
Bấy giờ đức Thế tôn tán dương, rằng lành thay Đại cát tường thiên nữ. Thiên nữ có thể quảng bá kinh này như vậy. Thì thật bất khả tư nghịlợi ích cho cả bản thân và tha nhân.
(ĐẠI CÁT TƯỜNG THIÊN NỮ CÒN CÓ TÊN GỌI KHÁC LÀ THIỆN NỮ THIÊN)
THẦN CHÚ TRÊN VIDEO LÀ THẦN CHÚ ĐƯỢC DỊCH SANG TIẾNG VIỆT 
THẦN CHÚ TRÊN KINH LÀ TIẾNG PHẠN CHƯA ĐƯỢC DỊCH SANG TIẾNG VIỆT 

💥💥💥 GHÉ XEM BÀI VIẾT CÓ LƯỢT TRUY CẬP NHIỀU NHẤT THANKS 

🔊🔊🔊CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRONG HÀNH TRÌ MẬT PHÁP

🤩🤩🤩KIÊN LAO ĐỊA THẦN BỒ TÁT CÂU THẦN CHÚ CẦU TÀI LỘC MAY MẮN THÀNH CÔNG NHIỆM MÀU

🤩🤩🤩THẢM HỌA NĂM 2021 LỜI TIÊN TRI TƯƠNG LAI THẾ GIỚI CỦA THẦN ĐỒNG ẤN ĐỘ

💥💥💥DANH SÁCH MENU TẬP TIẾP THEO TOP TÂM LINH HUYỀN BÍ  

🥰🥰🥰TÂM LINH HUYỀN BÍ CAO NHÂN ĐẮC ĐẠO NHẬP ĐỊNH NHÌN THẤY THẦN DỊCH BỆNH Ở KHÔNG GIAN KHÁC TIẾT LỘ TÌNH THẾ NGHIÊM TRỌNG ĐÁNG SUY NGẪM CỦA CON NGƯỜI

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤩🤩🤩TÂM LINH HUYỀN BÍ 12 QUY LUẬT TỐI CAO BẤT BIẾN CỦA VŨ TRỤ MÀ CON NGƯỜI CẦN PHẢI BIẾT ĐỂ TIẾN HÓA

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤩🤩🤩TÂM LINH HUYỀN BÍ CAO NHÂN ĐẮC ĐẠO NÓI VỀ 6 LOẠI THẦN THÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN TRONG PHẬT GIÁO ĐẠI THỪA 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤩🤩🤩TÂM LINH HUYỀN BÍ CAO NHÂN ĐẮC ĐẠO HÒA THƯỢNG TUYÊN HÓA GIẢI CỨU ĐỆ TỬ KHỎI CUNG ĐIỆN MA VƯƠNG Ở CÕI TRỜI

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤩🤩🤩TÂM LINH HUYỀN BÍ CAO NHÂN CÓ THẦN THÔNG TIẾT LỘ CON NGƯỜI ĐANG BỊ MA QUỶ DẪN DỤ VÀO ĐIỆN NGỤC 

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤩🤩🤩TÂM LINH HUYỀN BÍ VŨ TRỤ QUAN VÀ PHẬT GIÁO, ĐỨC PHẬT GIẢNG VỀ SỰ HÌNH THÀNH VŨ TRỤ 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤯🤯🤯TÂM LINH HUYỀN BÍ TAM THIÊN ĐẠI THIÊN THẾ GIỚI ĐƯỢC NHẮC TỚI TRONG KINH PHẬT LÀ GÌ  ? 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

🤩🤩🤩TÂM LINH HUYỀN BÍ TIÊN TRI CỔ THÁNH NHÂN XUẤT HIỆN Ở PHƯƠNG ĐÔNG CỨU ĐỘ CHÚNG SANH 


XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

💥💥💥TÂM LINH HUYỀN BÍ VỊ LẠT MA TÂY TẠNG HÉ MỞ NỀN VĂN MINH XƯA TỪNG TỒN TẠI NGƯỜI KHỔNG LỒ SỞ HỮU THẦN NHÃN

XEM VIDEO

THỂ LOẠI : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP : KHÁ TỐT

💥💥💥TÂM LINH HUYỀN BÍ 7 ĐỊA ĐIỂM TRÊN THẾ GIỚI CÓ THỂ TỒN TẠI CÁNH CỔNG KHÔNG GIAN DẪN ĐẾN THẾ GIỚI KHÁC 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

💗💗💗TÂM LINH HUYỀN BÍ LINH HỒN CỔ ĐẠI HÉ LỘ BÍ MẬT CHẤN ĐỘNG VỀ ĐẠI KIM TỬ THÁP GIZA 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP : KHÁ TỐT

💖💖💖PHÁT HIỆN VÔ SỐ CỔ VẬT CHỨNG MINH SỰ CÓ THẬT CỦA PHI HÀNH GIA THỜI CỔ ĐẠI 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT

💝💝💝NASA PHÁT HIỆN BẰNG CHỨNG VỀ SỰ TỒN TẠI THẾ GIỚI CỦA THẦN VÀ SỰ HUYỀN BÍ GIẢI MÃ ĐÁP ÁN GIỮA PHẬT GIÁO CỔ XƯA VỚI KHOA HỌC HIỆN TẠI 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP : KHÁ TỐT 

💝💝💝LỜI TIÊN TRI CỦA NGƯỜI HOPI VỀ NGÀY TẬN THẾ VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA NỀN VĂN MINH THỨ 5 SẮP ỨNG NGHIỆM 

XEM VIDEO

THỂ LOẠI  : TÂM LINH HUYỀN BÍ 
ĐÁNH GIÁ LƯỢT TRUY CẬP  : KHÁ TỐT 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

TOP SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH 3D ANIME TIÊN HIỆP VÀ TÂM LINH HUYỀN BÍ HAY NHẤT HIỆN NAY

  🤩🤩🤩SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH 3D TIÊN HIỆP TRUNG QUỐC TINH THẦN BIẾN PHẦN 4 VIETSUB SIÊU HAY                                XEM PHIM ¥. T...

GHÉ XEM BÀI VIẾT CÓ LƯỢT TRUY CẬP NHIỀU NHẤT THANKS