PINTEREST LÀ GÌ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN PINTEREST

 CHỦ ĐỀ: KIẾN THỨC VỀ PINTEREST VÀ QUẢNG CÁO TRÊN PINTEREST 



Pinterest là gì? Pinterest là một mạng xã hội còn khá mới mẻ và lạ lẫm với đại đa số người dùng Internet tại Việt Nam. Vậy nhưng, tiềm năng mà nền tảng này đem lại cho các doanh nghiệp trong các hoạt động Marketing là vô cùng to lớn.

Khởi nguồn là một ứng dụng chia sẻ ảnh thú vị, nay với hệ thống quảng bá truyền thông Pinterest và Promoted Pin (các bài ghim quảng cáo, tương tự Promoted Post trên Facebook), Quảng Cáo Pinterest - Pinterest Ads hiện đang là một kênh quảng cáo hiệu quả không thua kém bất kỳ nền tảng mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram.

Sức mạnh marketing và truyền thông của Pinterest chính nằm ở khả năng tích hợp chức năng mua hàng vào trong nền tảng này tương tự như ở Facebook. Đó là lý do vì sao mà càng nhiều những tên tuổi lớn đầu tư vào Pinterest cho các hoạt động chạy quảng cáo

Nhưng dẫu sao Pinterest vẫn còn là thứ gì đó lạ lẫm với chúng ta. Đừng lo lắng, bài viết "Quảng Cáo Pinterest - Pinterest Ads: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết" sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất để có thể thiết lập một chiến dịch chạy quảng cáo Pinterest: Promoted Pin thành công.

Nội dung chính trong bài viết:

#1. Chạy quảng cáo Pinterest có phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

#2. Cách Promoted Pin hoạt động trên Pinterest Ads

#3. Tạo dựng một Promoted Pin

#4. Theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Pinterest Ads

#5. Nguyên tắc tối ưu hóa hiệu quả của quảng cáo

logo uplevo Pinterest là gì?



Pinterest được biết đến là một mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh vô cùng nổi tiếng, người dùng có thể dễ dàng lưu lại các hình ảnh về công thức món ăn, đồ họa, nội thất, nhiếp ảnh, kiến trúc, infographic. Cho tới nay Pinterest nằm trong top các mạng xã hội có nhiều user nhất thế giới. 

Chạy quảng cáo Pinterest có phù hợp đối với doanh nghiệp của bạn?

Phần lớn người dùng Pinterest là phụ nữ (chiếm tới 70% tổng người dùng). Nhưng nền tảng này đang chứng kiến sự gia tăng vô cùng nhanh chóng đối tượng người dùng là nam giới. Chính sự dịch chuyển này khiến Pinterest trở thành một trong những mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, và là dần trở thành điểm truy cập thường xuyên của những đối tượng khách hàng đa dạng khác nhau.

chạy quảng cáo pinterest có thực sự phù hợp



Việc chạy quảng cáo trên Pinterest ads, hay Promoted Pin là rất phù hợp, nếu doanh nghiệp bạn đang kinh doanh một trong những ngành nghề dưới đây:
1. Nội thất.
2. Nấu ăn/Thực phẩm.
3. Thời trang.
4. Làm đẹp.
5. Đồ thủ công/handmade.
Nhưng không có nghĩa là chỉ những lĩnh vực trên mới được độc quyền chạy quảng cáo trên Pinterest. Trước sự gia tăng về đối tượng sử dụng, những ngành nghề kinh doanh khác đang đứng trước cơ hội thâm nhập thị trường vô cùng lớn.
Tất nhiên, bạn cần phải xây dựng một chiến dịch truyền thông sáng tạo với khả năng phân vùng tệp khách hàng thông minh. Đã từng có những chiến dịch quảng cáo độc đáo tới từ các lĩnh vực còn khá xa lạ trên Pinterest như giáo dục, nhiếp ảnh và cả Marketing.

Vậy quảng cáo thông qua Promoted Pin thực sự có hiệu quả?

Với những lĩnh vực kinh doanh nêu trên, chắc chắn chạy quảng cáo trên Promoted Pin là một bước đi rất thông minh rồi.

Theo Pinterest, những nội dung được chạy quảng cáo trên Pinterest cũng đem lại tiềm năng chuyển đổi thành hành vi mua hàng lớn: Có đến 93% người dùng xác nhận họ sử dụng nền tảng mạng xã hội này để tìm các thông tin của sản phẩm và lên kế hoạch mua hàng. Đáng chú ý, có tới 40% người dùng Pinterest có mức thu nhập nhiều hơn $100.000. Quả là một thị trường béo bở, đầy tiềm năng.

quảng cáo promoted pin

¥. Nói về Promoted Pin, Pinterest nhận định:

1. Cứ 1 trong 2 người dùng Pinterest sẽ mua hàng sau khi xem 1 Promoted Pin.


2/ 67% người dùng tìm thấy sản phẩm/dịch vụ mới từ Promoted Pin.

3/ Promoted Pin đem lại cho doanh nghiệp $2 lợi nhuận cho mỗi $1 đồng họ chi ra.


Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý rằng: Kết quả thực tế khi chạy ads trên Promoted Pin phụ thuộc nhiều vào sản phẩm, đối tượng khách hàng nhắm tới, và trường phái quảng cáo trên Pinterest của doanh nghiệp bạn.



¥. Cách Promoted Pin hoạt động trên Pinterest Ads

Promoted Pin trên Pinterest hoạt động giống các hệ thống quảng cáo trên mạng xã hội khác: Doanh nghiệp chọn nội dung để quảng cáo; chọn đối tượng khách hàng chạy ads; và lựa chọn các tiêu chí phù hợp.

Trong mỗi nội dung ads, Pinterest cho phép các doanh nghiệp đặt số tiền cụ thể thể hiện số tiền chính xác mà bạn sẵn lòng để trả mỗi khi khách hàng click vào nội dung quảng cáo (hay còn được gọi là một “bid’ cho mỗi lượt click, CPC). Doanh nghiệp nào có lượt bid cao nhất chắc chắn sẽ giữ “một ghế” trong Promoted Pin.

¥. Promoted Pin hoạt động theo 2 phương thức dưới đây:

Quảng cáo của bạn xuất hiện bên cạnh các bài pin trên Pinterest:

Trong trường hợp này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh các bài “pin” bình thường trên Pinterest, cách làm này tương tự cách mà Facebook sắp xếp Promoted Post.

¥. quảng cáo xuất hiện bên cạnh các bài pin

Thường Pinterest sẽ xếp quảng cáo của bạn dựa trên những phân tích về sở thích và thói quen lướt Pinterest của bạn, như các pin bạn thường lưu. Mặc dù các doanh nghiệp có thể phân vùng tệp khách hàng dựa trên địa chỉ email hay thói quen lướt web của họ, những thông tin kể trên cũng vô cùng hữu ích cho hoạt động chay ads của bạn.

Quảng cáo của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Pinterest:

Quảng cáo của bạn còn có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm mà Pinterest trả về cho người dùng.



Đây là một cách làm thông minh để nhắm tới đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ phù hợp.

¥. Tạo dựng một Promoted Pin

Để tạo một Promoted Pin, trước hết bạn cần một tài khoản Pinterest dành cho doanh nghiệp. Một khi đã tạo xong tài khoản, bạn sẽ thấy tab “Ads” ở góc bên trái màn hình. Lựa chọn mục “Create Ad” để thiết lập chiến dịch quảng cáo Promoted Pin trên Pinterest.




¥. Chọn mục tiêu cho chiến dịch

Đây là điều đầu tiên mà bạn cần phải làm khi khởi đầu chiến dịch quảng cáo. Có các lựa chọn sau cho bạn:




1. Brand awareness: Mục tiêu của bạn là thu hút càng nhiều lượt người xem bài pin càng tốt. Chi phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên 1000 lượt người tiếp cận.

2. Video views: Mục tiêu này khá tương đồng với Brand awareness, ở đây là với tiêu chí xem video trong bài pin. Chi phí cũng được tính dựa trên 1000 lượt tiếp cận.

3. Traffic: Mục tiêu là hướng lượt traffic của khách hàng tới page của bạn. Chi phí được tính theo lượt click (CPC).

4. App install: Mục tiêu là hướng khách hàng tới việc download app. Chi phí được tính theo lượt click.


Tiếp sau đó, bạn cần đưa ra các tiêu chí cụ thể cho mục tiêu của chiến dịch, về tên chiến dịch, ngân sách, nơi thả Promoted Pin (xuất hiện cạnh các bài pin, hoặc xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật các Promoted Pin mới cho chiến dịch quảng cáo cũ của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng tra cứu và lần các thông số cần thiết cho các sản phẩm/dịch vụ đặc thù, hoặc cho chiến dịch quảng cáo lớn và dài hơi của bạn.


Lựa chọn đối tượng chạy ads

Ở bước 2, bạn bắt đầu khoanh vùng đối tượng khách hàng để chạy quảng cáo. Bạn có thể lựa chọn nhiều đối tượng khác nhau trong 1 chiến dịch, hoặc một đối tượng khách hàng cho từng chiến dịch khác nhau (ứng với 1 Promoted Pin). Mỗi tệp khách hàng ứng với lịch trình, ngân sách và cách thức tiếp cận khác nhau.



Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau trong việc xác định đối tượng chạy ads.

Tùy chỉnh đầu tiên chính là thiết lập đối tượng khách hàng, hoạt động khá giống cách Facebook cho phép bạn khoanh vùng đối tượng tiếp nhận ads. Bạn hoàn toàn có thể upload toàn bộ (hoặc một phần) danh sách địa chỉ mail khách hàng. Hoặc bạn có thể xác định đối tượng chạy ads thông qua thói quen lươt web, tương tác, lưu pin của nhóm khách hàng tiềm năng.

Hoặc theo cách khác, bạn có thể tiếp cận tới lượng khách hàng có hành vi tương tự nhóm khách hàng bạn vừa thêm, thông qua tùy chọn “create an act-alike audience”, thứ sẽ trả về cho bạn nhóm khách hàng sở hữu các thói quen và đặc điểm tương đồng.

Bên cạnh đó, trong tùy chỉnh “create an audience”, bạn có thể lựa chọn khách hàng dựa trên một số những tiêu chí về nhân chủng học, như địa lý (quốc gia, lãnh thổ hoặc một vị trí địa lý cụ thể), ngôn ngữ, giới tính, nền tảng kỹ thuật số,...


¥. Ở đây ta có hai khái niệm cơ bản:

1. Interest targeting: Ở đây chính là việc lựa chọn nhóm đối tượng khách hàng dựa trên sở thích, hoặc các tiêu chí chung của họ.



Thường các sở thích và tiêu chí này có liên quan mật thiết tới nội dung Promoted Pin bạn muốn truyền tải tới nhóm khách hàng này. Bạn không nên chạy quảng cáo về nội thất, đồ gia dụng cho đối tượng khách hàng chỉ có sở thích về nhiếp ảnh, bởi chắc chắn kết quả bạn nhận được sẽ không được như bạn mong muốn.

2. Keyword targeting: Ở đây việc lựa chọn đối tượng khách hàng dựa trên các từ khóa họ thường xuyên tìm kiếm trên Pinterest. Vì Pinterest cho phép ads của bạn xuất hiện trong danh sách kết quả tìm kiếm dựa trên một từ khóa cụ thể.



Khi bạn đánh từ khóa mồi bạn muốn tập trung vào chạy quảng cáo, Pinterest sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các gợi ý từ khóa có liên quan, và lưu lượng tìm kiếm của mỗi từ khóa hàng tháng. Điều này giúp bạn xác định số lượng khách hàng tiềm năng bạn có thể tập trung trong hoạt động chạy quảng cáo Promoted Pin.


Ngoài việc lựa chọn từ khóa để chạy quảng cáo Pinterest có lưu lượng tìm kiếm nhiều nhất, bạn hoàn toàn có thể nghĩ rộng ra, lựa chọn những keyword dài hơn, cụ thể hơn. Điều này vừa tiết kiệm chi phí cho bạn, lại hoàn toàn có thể đem về lợi nhuận và hiệu quả cao hơn thông thường rất nhiều.

Cuối cùng, bạn cần phải đưa ra lượt bid tối đa cho Promoted Pin của mình. Hãy chắc chắn rằng số tiền bạn đặt cược là cạnh tranh, và cũng không quá cao so với giá trị thực của nó. Pinterest sẽ cho bạn biết số tiền bid của bạn là cạnh tranh hay không (a strong bid or not).


¥. Lựa chọn “pin” để chạy quảng cáo Pinterest

Bước cuối cùng đó chính là lựa chọn bài pin phù hợp cho nhóm khách hàng phù hợp để chạy ads. Bạn nên hình dung trước nội dung của bài viết trước khi thực sự lựa chọn nhóm khách hàng và keyword để chạy ads.

Bức ảnh dưới đây bạn có thể thấy toàn bộ các bài pin bạn đã đăng tải trên Pinterest. Và nhiệm vụ của bạn là lựa chọn bài pin phù hợp nhất để chạy quảng cáo.


Một khi đã lựa chọn bài pin phù hợp, hãy thêm tiêu đề và đường link liên kết để chạy ads.

Rõ ràng, việc chọn bài pin để chạy quảng cáo sao để đạt hiệu quả cao nhất không phải là công việc đơn giản. Hãy tiêu thủ các nguyên tắc sau để tối ưu hóa nội dung Pinterest:

1. Lựa chọn bài pin qua các thông số phân tích khoa học: Hãy lựa chọn bài pin có lượt người đọc, tương tác và lưu nhiều nhất (trong một khoảng thời gian nhất định, hoặc nhiều nhất trong tất cả các khoảng thời gian).

Thực ra khi liệt kê các pin bạn từ post, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp chúng dựa trên hiệu suất của chúng (tức xếp theo pin có lượt người click vào nhiều nhất/được người dùng lưu nhiều nhất trong 30 ngày). Việc này này giúp bạn có thể quyết định pin nào phù hợp để chạy ads nhất trong thời điểm hiện tại.

2. Tạo ra một pin mới: Tất nhiên, khi bạn có ý định tạo ra một pin mới, hãy tạo chúng làm sao cho phù hợp nhất để chạy ads. Thường trong trường hợp này, bạn nên tạo một pin với mục đích hướng người dùng download app mới.

3. Sử dụng pin tập trung nhiều vào nội dung: Các pin kiểu DIY (do-it-yourself, dạng hướng dẫn người đọc tự thực hiện một công việc nào đó, như tự làm gấu bông chẳng hạn), công thức nấu nướng, tự vào bếp,... thường hoạt động rất tốt trên Pinterest.

Rõ ràng, Pinterest không còn chỉ là ứng dụng chia sẻ ảnh đơn thuần, nó dần trở thành một mạng xã hội mang hơi hướng Instagram hay Facebook. Chính vì vậy, khi bạn cần một pin phù hợp để chạy quảng cáo Pinterest, hãy sử dụng những pin tập trung nhiều vào nội dung.

đầu tư vào nội dung pin pinterest

Xong bước này, bạn chỉ cần submit để chiến dịch của bạn được Pinterest phê duyệt. Một khi được chấp thuận, chiến dịch chạy ads của bạn thực sự bắt đầu.

¥. Theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Pinterest Ads

Một khi bạn đã chạy chiến dịch, bạn cần phải theo dõi tiến độ và hiệu quả của chiến dịch. Có như vậy, bạn mới nắm bắt được chi phí cần phải chi trả trong từng giai đoạn, hiệu suất có đạt được như bạn kỳ vọng, và những điều chỉnh cần thiết để chiến dịch có thể đi theo “đúng quỹ đạo” của nó.

Bạn nên cân nhắc các chỉ số sau để đánh giá hiệu quả của chiến dịch:

1. Số lượng người tiếp cận.

2. Số lượt người lưu bài pin.

3. Số lượt click.

4. Thời gian họ đọc bài pin.


5. CPC và CPM.

6. Tổng ngân sách phải chi.


Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc yếu tố: Số tiền bạn phải chi để một người dùng Pinterest bình thường truy cập và chuyển đổi thành người mua hàng. Chỉ số này giúp bạn tính toán chi phí chạy quảng cáo, và tổng số người dành thời gian tương tác với bài pin của bạn.



Nguyên tắc tối ưu hóa hiệu quả chạy ads trên Promoted Pin

Dưới đây là những nguyên tắc có thể giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả chạy quảng cáo trên Promoted Pin của Pinterest:

1. Thử nhiều chiến lược khác nhau:



Đúng vậy! Không thử sao biết! Đến cả những nhà khoa học họ còn phải sử dụng các phép thử sai để cho ra những phát kiến làm thay đổi cả thế giới kia mà.

Thật khó khăn cho bạn khi bạn chẳng thể nào biết được hiệu quả của từng chiến lược. Chính vì thế, bạn cần phải thử nhiều các chiến lược, chiến dịch quảng cáo Pinterest khác nhau để biết được đâu là thứ tốt nhất.

Mẹo vặt để thử các chiến lược khác nhau một cách nhanh nhất: Bạn có thể tạo nhiều ads khác nhau trong 1 chiến dịch cụ thể, hoặc sử dụng chiến dịch trước đây và sử dụng chiến lược khác. Đây là cách làm hiệu quả giúp bạn có thể áp dụng các cách làm khác nhau trong cùng 1 chiến dịch, nhận biết sự khác biệt và tìm giải pháp tối ưu nhất.

2. Chăm chút vào phần mô tả

Tất nhiên, ảnh chính là phần quan trọng và thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất trong Pinterest. Nhưng phần mô tả cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn dẫn dắt và hướng khán giả click vào các nội dung cụ thể.

Với Pinterest, mô tả chính là phần để doanh nghiệp giải thích tại sao sản phẩm bạn bán là tốt nhất, thay vì chỉ đơn giản là giới thiệu về chúng.

Thử ví dụ thế này: Bạn muốn click vào đường link có mô tả giải thích rằng lọ nước hoa kia chất lượng tốt, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, hợp với phong cách, kiểu dáng của người phụ nữ kiểu A, B,... hay không? Hay là bạn click vào đường link có mô tả là: “chúng tôi vừa nhập về một lọ nước hoa mới từ Hàn Quốc”?

¥. nguyên tắc tối ưu quảng cáo Pinterest

3. Bỏ qua phần hashtag

Pinterest sở hữu một thuật toán tìm kiếm rất tốt, nên hashtag thực sự không cần thiết trong mỗi pin. Khách hàng có cần phải đập vào mắt cả tá hashtag hay không, khi họ đã search chính hashtag đó thông qua bộ máy tìm kiếm của Pinterest?

Vì vậy, trong mục mô tả của Pinterest, hãy bỏ qua toàn bộ phần hashtag thừa mứa, không cần thiết, và dành chỗ cho những thông tin hữu ích khác.

4. Lựa chọn landing page đi kèm thật cẩn thận



Nếu bạn đi kèm một landing page trong phần mô tả, hãy cân nhắc đường link bạn hướng khách hàng tới. Hãy dẫn khách hàng vào đúng nội dung họ đang mong chờ, chứ đừng dẫn họ vào phần trang chủ vô bổ. Đem đến cho họ thứ họ cần, không phải các thông tin quảng cáo vớ vẩn.

Ví dụ, bạn nên hướng khách hàng đến thẳng page về sản phẩm bạn đang chạy quảng cáo. Nếu không, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu vì họ không đạt được thứ họ cần, ngay cả khi trước đó họ cảm thấy rất hứng thú. Điều này dần dà sẽ khiến tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng vào các pin của bạn về sau sẽ bị giảm đi đáng kể.

5. Sử dụng “vũ khí tối thượng” - video

Video luôn phương tiện “hút mắt” khách hàng, và hữu ích trong mọi nền tảng Marketing. Pinterest cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bởi không có nhiều video trên Pinterest, nên nếu bạn là người tiên phong, chắc chắn bạn sẽ là người nổi bật trước đám đông rồi.

Những ghi chú cần nhớ khi tạo dựng video trên Pinterest:

1. Độ phân giải cao: Nếu video có độ phân giải thấp, tức là nó bị nhòe, mờ và “rẻ tiền”, khách hàng sẽ chẳng bao giờ click vào xem. Ngay cả uy tín thương hiệu của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

2. Ngắn: Người dùng vào Pinterest để “lướt” thông tin, “lướt” ảnh. Vậy có cần thiết hay không để họ chịu ngồi dán mắt xem video 10-phút của bạn? Thời lượng của video nên ngắn, với độ dài khoảng 30-60 giây là vừa đủ.

3. Cân nhắc sử dụng âm thanh trong video: Khi video trong Pinterest tự động chạy, bạn nên cân nhắc sử dụng âm thanh trong đó. Thay vào đó, lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng phụ đề để tránh những trải nghiệm xấu từ người dùng (khi âm thanh đột ngột phát ra, người dùng có thể bị giật mình và ngay lập tức, có thành kiến xấu với sản phẩm của bạn).

6. Sử dụng conversion tag của Pinterest

Conversion tag trong Pinterest là một công cụ giúp bạn theo dõi hành vi của khách hàng sau khi click vào Promoted Pin của bạn. Thay vì chỉ theo dõi số lượng người click vào pin của bạn và chấm hết, bạn hoàn toàn có thêm các thông số hữu ích khác về hành vi của họ, nhe liệu rằng những cú click đó có được chuyển đổi thành hành vi mua hàng.

Ngoài ra, conversion tag còn giúp bạn có những điều chỉnh cụ thể trong chiến dịch chạy quảng cáo trên Pinterest.

Trong conversion rate có hai thành phần:


Base code: Là đường code bạn dán vào tất cả các page trong Website của bạn. Đường code này là độc nhất đối với bạn, sẽ không có đối thủ nào trùng với bạn. Đây là cách giúp bạn xác định tệp khách hàng tiềm năng (dựa vào hành vi của họ trên Website của bạn).

Event code: Là đường code bạn dán trong tường trường hợp cụ thể, như theo dõi hành vi của khách hàng trong 1 chiến dịch nhất định, theo dõi khách hàng vừa add sản phẩm bạn vào giỏ mua hàng, và nhiều hơn nữa. Event code thích hợp để dán vào các page cụ thể, như landing page, page sản phẩm,.

7. Tạo các pin theo khung hình khuyến cáo của Pinterest

Bạn nhận thấy rằng, khác với các nền tảng mạng xã hội khác, Pinterest cho phép tạo các pin với độ dài rộng khung hình do bạn tùy chỉnh. Nhưng nếu bạn tuân theo khung hình khuyến cáo của Pinterest (tỷ lệ 2:3, hoặc 600 px x 900 px), bạn sẽ thu hút được nhiều nhất sự chú ý tới từ khán giả.

Chú ý ảnh của bạn trên Pinterest phải được đặt ở độ phân giải cao. Có như vậy, khán giả khi click vào pin của bạn mới có hứng thú đọc nội dung bên trong, và dần chuyển đổi thành hành vi mua hàng.


¥. Tối ưu hóa hiệu quả chạy quảng cáo trên Pinterest:

Khi bạn băn khoăn không biết lựa chọn pin nào phù hợp nhất, hãy thử chạy một vài chiến dịch quảng cáo để lựa chọn nội dung đem về hiệu quả cao nhất.

Với Pinterest, việc sử dụng Promoted Pin để chạy ads đem về hiệu quả cao hơn nhiều so với chạy pin kiểu “organic” (tức đẩy rank pin tự nhiên trong kết quả tìm kiếm). Dù vậy, nếu có đủ thời gian và công sức, bạn nên kết hợp cả hai trường phái đẩy pin kiểu organic, và đẩy pin theo Promoted Pin. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước thành quả mình đạt được.

Hy vọng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quảng cáo Pinterest - Pinterest Ads - nền tảng mạng xã hội còn rất mới mẻ, nhưng cũng đem lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp bạn.

💝💝💝GHÉ XEM BÀI VIẾT LIÊN QUAN THANKS 

💖💖💖7 CÁCH KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ NHẤT TRÊN PINTEREST

💗💗💗9 WEBSITE CHO PHÉP NGƯỜI DÙNG BÁN ẢNH KIẾM TIỀN

💞💞💞KHÁM PHÁ MẸO PHONG THỦY TĂNG MAY MẮN THÀNH CÔNG TÀI LỘC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

TOP SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH 3D ANIME TIÊN HIỆP VÀ TÂM LINH HUYỀN BÍ HAY NHẤT HIỆN NAY

  🤩🤩🤩SIÊU PHẨM PHIM HOẠT HÌNH 3D TIÊN HIỆP TRUNG QUỐC TINH THẦN BIẾN PHẦN 4 VIETSUB SIÊU HAY                                XEM PHIM ¥. T...

GHÉ XEM BÀI VIẾT CÓ LƯỢT TRUY CẬP NHIỀU NHẤT THANKS